02:28, 29/03/2024
Chào mừng bạn đến với trang thông tin điện tử VKSND tỉnh Điện Biên

Viện kiểm sát nhân dân huyện Tủa Chùa triển khai công tác năm 2019

Viện kiểm sát nhân dân huyện Tủa Chùa  triển khai công tác năm 2019
Chiều ngày 23/1/2019, VKSND huyện Tủa Chùa tổ chức Hội nghị triển khai kế hoạch công tác năm 2019. Tham dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Vũ Trung Thành – Phó Viện trưởng VKSND tỉnh Điện Biên; đồng chí Đào Hồng Lĩnh – Uỷ viên ban Thường vụ Huyện ủy, phó chủ tịch HĐND huyện Tủa Chùa. Tham dự Hội nghị còn có các đồng chí đại diện thủ trưởng các phòng nghiệp vụ của VKSND tỉnh Điện Biên, lãnh đạo các cơ quan khối nội chính và các ngành hữu quan trên địa bàn huyện, cùng toàn thể lãnh đạo, cán bộ, công chức và người lao động VKSND huyện Tủa Chùa.
     Đồng chí Nguyễn Khánh Vân - Phó Viện trưởng VKSND huyện Tủa Chùa đã trình bày tóm tắt Kết quả công tác kiểm sát năm 2018, Dự thảo Kế hoạch công tác kiểm sát năm 2019 của VKSND huyện Tủa Chùa; Giao ước thi đua đối với tập thể và cá nhân trong đơn vị trong năm 2019. Lãnh đạo các Phòng nghiệp vụ VKSND tỉnh Điện Biên đều thống nhất với các Kết quả báo cáo năm 2018, Dự thảo Kế hoạch, Chương trình công tác năm 2019 của đơn vị; Tại hội nghị thủ trưởng các Phòng nghiệp vụ cấp tỉnh có hướng dẫn chi tiết, tham gia ý kiến vào từng lĩnh vực công tác để đơn vị VKS huyện Tủa Chùa hoàn thiện Kế hoạch công tác năm 2019, thực hiện đạt và vượt những chỉ tiêu đã đề ra.
 
 
Đồng chí Vũ Trung Thành- Phó Viện trưởng VKSND tỉnh Điện Biên
 phát biểu chỉ đạo hội nghị
 
            Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Vũ Trung Thành – Phó Viện trưởng VKSND tỉnh Điện Biên đánh giá cao những kết quả VKSND huyện Tủa Chùa đạt được trong năm 2018; Đồng chí yêu cầu lãnh đạo, Kiểm sát viên, cán bộ VKSND huyện Tủa Chùa đoàn kết, phát huy tinh thần trách nhiệm, phân tích cụ thể những hạn chế, khó khăn, vướng mắc, tìm ra nguyên nhân để khắc phục, nâng cao chất lượng công tác thực hành quyền công tố và kiểm sát các hoạt động tư pháp, công tác xây dựng Ngành, đề xuất các biện pháp tổ chức thực hiện các nhiệm vụ công tác của năm 2019 và những năm tiếp theo từ đó xây dựng chương trình, kế hoạch công tác cụ thể, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong đơn vị.
            Cũng tại hội nghị, đồng chí Đào Hồng Lĩnh - Uỷ viên ban Thường vụ Huyện ủy, phó chủ tịch HĐND huyện Tủa Chùa đánh giá cao kết quả đạt được của VKSND huyện Tủa Chùa trong năm 2018. Bước sang năm công tác 2019, đồng chí mong muốn tập thể VKSND huyện Tủa Chùa tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, tiếp tục tăng cường mối quan hệ phối hợp với các cơ quan tiến hành tố tụng, cơ quan trong khối nội chính để giải quyết tốt các vụ việc thuộc thẩm quyền, nhất là những vụ án, vụ việc phức tạp, dư luận quan tâm. phấn đấu hoàn thành xuất sắc chức năng, nhiệm vụ  của Ngành gắn với nhiệm vụ chính trị địa phương.

 


Đồng chí  Đào Hồng Lĩnh - Phó chủ tịch HĐND huyện Tủa Chùa
phát biểu tại hội nghị
 
            Thay mặt VKSND huyện Tủa Chùa, đồng chí Đồng Xuân Sỹ – Viện trưởng VKSND huyện Tủa Chùa đã cảm ơn sự quan tâm của VKSND cấp trên, của đồng chí phó chủ tịch HĐND huyện đối với VKSND huyện Tủa Chùa, nghiêm túc tiếp thu những ý kiến chỉ đạo để quán triệt, xây dựng chương trình hành động cụ thể và tổ chức thực hiện có hiệu quả trong năm 2019./.

Tác giả bài viết: Ngọc Thiện - VKSND huyện Tủa Chùa

Ý kiến bạn đọc

 

Liên kết

  • Đang truy cập: 477
  • Khách viếng thăm: 472
  • Máy chủ tìm kiếm: 5
  • Hôm nay: 9584
  • Tháng hiện tại: 2610103
  • Tổng lượt truy cập: 23253483
2
1