10:49, 28/03/2024
Chào mừng bạn đến với trang thông tin điện tử VKSND tỉnh Điện Biên

VKSND tỉnh Điện Biên viếng Nghĩa trang Liệt sỹ A1 nhân dịp Tết nguyên đán Kỷ Hợi 2019

Sáng ngày 31/01/2019, VKSND tỉnh đã trang trọng tổ chức lễ dâng hương và đặt vòng hoa viếng các Anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sỹ A1 thành phố Điện Biên Phủ. Tham dự lễ viếng có các đồng chí Lãnh đạo Viện và toàn thể cán bộ, công chức, người lao động VKSND tỉnh


Đoàn VKSND tỉnh vào dâng hương, viếng các anh hùng liệt sỹ
 
Trong không khí thiêng liêng và trang nghiêm của buổi lễ, cán bộ, công chức, người lao động đã dành một phút mặc niệm để bày tỏ lòng thành kính, tưởng nhớ và tri ân sâu sắc các anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hy sinh vì độc lập, tự do cho dân tộc, vì chủ nghĩa xã hội trên mảnh đất Điện Biên Phủ anh hùng. Tiếp đó, các đồng chí lãnh đạo, cán bộ, công chức, người lao động tiến hành dâng hoa, dâng hương lên Đài tưởng niệm liệt sĩ và thắp hương tại các phần mộ, thể hiện lòng biết ơn vô hạn trước sự hy sinh vì sự nghiệp cách mạng giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.
 


Đ/c Phan Văn kỷ - Bí thư Ban cán sự đảng, Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng VKSND tỉnh
đọc diễn văn viếng Nghĩa trang Liệt sỹ A1 
 
Để xứng đáng với sự hy sinh cao đẹp của các Anh hùng liệt sĩ, cán bộ, công chức, người lao động VKSND tỉnh nguyện đoàn kết, nỗ lực, đấu tranh không khoan nhượng với mọi tội phạm, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần bảo vệ pháp chế XHCN.
Lễ viếng nghĩa trang liệt sĩ được lãnh đạo Viện tổ chức thường niên trong năm, với ý nghĩa tưởng nhớ, tri ân sâu sắc và đời đời ghi nhớ công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hy sinh trong công cuộc kháng chiến giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước; trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc xã hội chủ nghĩa. Đồng thời cũng là để kính thỉnh anh linh, vong linh các vị tiền hiền về đón Tết truyền thống của dân tộc./.

Tác giả bài viết: DUY HIẾU-VPTH

Ý kiến bạn đọc

 

Liên kết

  • Đang truy cập: 395
  • Khách viếng thăm: 385
  • Máy chủ tìm kiếm: 10
  • Hôm nay: 46063
  • Tháng hiện tại: 2595228
  • Tổng lượt truy cập: 23238608
2
1