08:09, 20/04/2024
Chào mừng bạn đến với trang thông tin điện tử VKSND tỉnh Điện Biên

VKSND huyện Nậm Pồ: Chi đoàn trao hơn 30 suất quà cho các cháu thiếu nhi.

Ngày 27/12/2015 Chi đoàn Viện kiểm sát nhân dân huyện Nậm Pồ, tỉnh Điện Biên đã trao hơn 30 suất quà (áo, quần, dép) cho các cháu thiếu nhi tại bản Nà Bủng 2, xã Nà Bủng, huyện Nậm Pồ, tỉnh Điện Biên.
Description: D:\báo chí\ảnh báo\2712\DSC00423.JPG
Đoàn viên chi đoàn trao các phần quà cho các em thiếu nhi
 
          Được sự động viên về vật chất và tinh thần từ các cá nhân, đoàn viên Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Điện Biên. Chi Đoàn Viện kiểm sát nhân dân huyện Nậm Pồ đã chọn bản Nà Bủng 2, xã Nà Bủng, một trong những địa phương vùng biên giới, bà con nhân dân có hoàn cảnh kinh tế rất khó khăn. Việc trao các phần quà tuy vật chất không lớn nhưng góp phần chia sẻ với bà con vùng biên cương của đất nước, động viên tinh thần các cháu thiếu nhi và nhân dân trong vùng.
          Trong chương trình ngoài việc trao quà cho các cháu thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, Chi đoàn còn tuyên truyền một số nội dung về chức năng, nhiệm vụ của ngành kiểm sát nhân dân, một số nội dung có liên quan đến chính sách của Đảng, Nhà nước về dân tộc, tôn giáo…. để bà con nhân dân hiểu và nắm các quy định của pháp luật, không để các phần tử xấu lợi dụng vấn đề về dân tộc, tôn giáo gây mất an ninh trật tự tại địa bàn. Ông Thào A Lang trưởng bản Nà Bủng 2, xã Nà Bủng cảm ơn tất cả những tấm lòng hảo tâm đã quan tâm, động viên bà con và hứa sẽ tuyên truyền vận động bà con để thực hiện đúng đường lối chủ trương của Đảng, pháp luật của Nhà nước.
Tác giả bài viết: Ngọc Kiên (VKSND H. Nậm Pồ)

Ý kiến bạn đọc

 

Liên kết

  • Đang truy cập: 479
  • Khách viếng thăm: 478
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 105949
  • Tháng hiện tại: 2120942
  • Tổng lượt truy cập: 25691098
2
1