16:46, 19/04/2024
Chào mừng bạn đến với trang thông tin điện tử VKSND tỉnh Điện Biên

LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI TẠI CHI BỘ VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN THỊ XÃ MƯỜNG LAY

LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI TẠI CHI BỘ  VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN THỊ XÃ MƯỜNG LAY
Chiều ngày 05/7/2018 trong không khí chào đón kỷ niệm 58 năm ngày thành lập ngành Kiểm sát nhân dân (26/7/1960 – 26/7/2018), Chi bộ Viện kiểm sát nhân dân thị xã Mường Lay thuộc Đảng bộ thị xã Mường Lay đã tiến hành tổ chức lễ kết nạp Đảng viên mới cho quần chúng ưu tú Trần Thị Thu Thủy theo đúng các trình tự, thủ tục được quy định.
Đến dự tại buổi lễ có đồng chí Vũ Văn Biên - Phó Trưởng ban tổ chức Thị ủy Mường Lay cùng các Bí thư chi bộ Tòa án và Chi cục Thi hành án dân sự thị xã Mường Lay. Với mục tiêu thực hiện tốt nhiệm vụ phát triển Đảng, Chi bộ đã chú ý bồi dưỡng và giúp đỡ để quần chúng ưu tú được đứng trong hàng ngũ của Đảng. Đồng chí Trần Thị Thu Thủy - Kiểm tra viên Viện kiểm sát nhân dân thị xã Mường Lay đã không ngừng phấn đấu dưới sự giúp đỡ của Chi bộ Viện kiểm sát nên được vinh dự kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam. Tháng bảy là tháng có lễ kỷ niệm 58 năm ngày thành lập ngành Kiểm sát nhân dân nên việc được vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng càng có ý nghĩa với đồng chí Thủy hơn nữa, giúp tiếp thêm sức mạnh để rèn luyện đồng chí trở thành người cán bộ, Kiểm sát “Vững về chính trị, giỏi về nghiệp vụ, tinh thông về pháp luật, công tâm và bản lĩnh, kỉ cương và trách nhiệm”.
 

        Đ/c Vũ Văn Biên - Phó trưởng ban tổ chúc Thị ủy và Bí thư các Chi bộ VKS, TA, Chi cục THADS tặng hoa chúc mừng đ/c Thủy
          Lễ kết nạp được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục kết nạp đảng viên mới. Tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Tiến Trung - Bí thư Chi bộ đã trao quyết định kết nạp và giao nhiệm vụ cho Đảng viên mới Trần Thị Thu Thủy; đồng thời phân công đồng chí đảng viên chính thức trong chi bộ tiếp tục giúp đỡ đồng chí Thủy trong thời gian thử thách 12 tháng. Phát biểu nhận nhiệm vụ, đồng chí Thủy xin hứa sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, xứng đáng là người đảng viên Đảng cộng sản và quyết tâm phấn đấu để trở thành  đảng viên chính thức của Chi bộ VKS nói riêng và Đảng bộ thị xã Mường Lay nói chung.

Chi đoàn VKS – TA thị xã Mường Lay tặng hoa chúc mừng đ/c Thủy
Việc Chi bộ Viện kiểm sát thị xã Mường Lay kết nạp đảng viên mới góp phần tăng thêm số lượng đảng viên, tăng thêm sức mạnh chiến đấu cho chi bộ Đảng. Trong thời gian tới, cần tăng cường đoàn kết và sức chiến đấu hơn nữa để xây dựng chi bộ ngày càng trong sạch, vững mạnh, góp phần xây dựng đơn vị ngày càng phát triển, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ của ngành giao phó và đóng góp cho công cuộc xây dựng đất nước, chống lại chủ nghĩa cá nhân và những mưu đồ xấu của các thế lực thù địch. Buổi lễ kết nạp đảng viên mới của Chi bộ  kết thúc thành công tốt đẹp.

Tác giả bài viết: Bùi Trọng Thắng – KSV VKSTX Mường Lay

Ý kiến bạn đọc

 

Liên kết

  • Đang truy cập: 451
  • Hôm nay: 121006
  • Tháng hiện tại: 2039814
  • Tổng lượt truy cập: 25609970
2
1