12:45, 29/03/2024
Chào mừng bạn đến với trang thông tin điện tử VKSND tỉnh Điện Biên

LÃNH ĐẠO VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỈNH ĐIỆN BIÊN THĂM VÀ CHÚC TẾT TẠI VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN CÁC HUYỆN MƯỜNG ẲNG, TUẦN GIÁO VÀ TỦA CHÙA

Từ ngày 28 - 29/1/2016, Đoàn công tác của Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Điện Biên do đồng chí Phan Văn Kỷ - Phó viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Điện Biên làm trưởng đoàn, Đ/c Nông Văn Nghĩa – Trưởng phòng THADS cùng đại diện Đoàn thanh niên chi đoàn VKSND tỉnh đã đi thăm và chúc tết tại Viện kiểm sát nhân dân các huyện Mường Ảng, Tuần Giáo và Tủa Chùa.
Tuần Giáo là một huyện cửa ngõ của tỉnh Điện Biên, đồng thời cũng là địa bàn nóng và phức tạp về tình hình vi, phạm tội. Song, với tinh thần đoàn kết, quyết tâm phòng, chống tội phạm, trong năm 2015 đơn vị VKSND huyện Tuần Giáo đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Đồng chí Phó Viện Trưởng Phan Văn Kỷ mong rằng trong năm 2016, đơn vị VKSND huyện Tuần Giáo phát huy tốt hơn nữa những thành tích đã đạt được, luôn xứng đáng là một trong những đơn vị xuất sắc của tỉnh trong mọi hoạt động nghiệp vụ.
 

Chúc tết VKSND huyện Tuần Giáo

Chúc tết đơn vị VKSND huyện Tủa Chùa
 

Thăm và chúc tết tại VKSND huyện Mường Ảng
          Tại các đơn vị VKSND cấp huyện, đồng chí Phan Văn Kỷ - Phó Viện trưởng đã biểu dương những thành tích, kết quả mà VKSND các huyện đã đạt được trong năm 2015, đồng chí cũng mong rằng Lãnh đạo, cán bộ, kiểm sát viên VKSND các huyện sẽ đoàn kết hơn nữa phát huy hết khả năng, chuyên môn nghiệp vụ, tăng cường trách nhiệm trong công tác kiểm sát để hoàn thành tốt các chỉ tiêu nghiệp vụ đã đề ra./.
Tác giả bài viết: Nguyễn Thanh Tuấn - VKSND tỉnh

Ý kiến bạn đọc

 

Liên kết

  • Đang truy cập: 439
  • Hôm nay: 59114
  • Tháng hiện tại: 2659633
  • Tổng lượt truy cập: 23303013
2
1