05:12, 06/05/2024
Chào mừng bạn đến với trang thông tin điện tử VKSND tỉnh Điện Biên

Chi bộ VKSND thành phố Điện Biên Phủ tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới

Chi bộ VKSND thành phố Điện Biên Phủ tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới
Thực hiện Quyết định số 2135-QĐ/TU ngày 19/3/2024 của Thành ủy Điện Biên Phủ, chiều ngày 09/4/2024 Chi bộ VKSND thành phố Điện Biên Phủ tổ chức Lễ kết nạp đảng viên cho quần chúng ưu tú Nguyễn Thanh Tùng.
   Tham dự buổi lễ có đồng chí Vi Ngọc Sơn – Viện trưởng VKSND thành phố Điện Biên Phủ, đồng chí Nguyễn Thị Lý – Phó Bí thư Chi bộ, Phó Viện trưởng VKSND thành phố Điện Biên Phủ cùng toàn thể đảng viên trong Chi bộ.

Đ/c Nguyễn Thị Lý – Phó Bí thư Chi bộ
công bố Quyết định kết nạp đảng viên
   Trước cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng với sự chứng kiến của các đảng viên trong chi bộ, đảng viên mới Nguyễn Thanh Tùng tuyên thệ nguyện trung thành với lý tưởng và mục tiêu cách mạng của Đảng, thực hiện nghiêm túc các nhiệm vụ của người đảng viên, đóng góp tích cực vào việc xây dựng Đảng và xây dựng đơn vị, xứng đáng là người đảng viên của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Đ/c Nguyễn Thị Lý – Phó Bí thư Chi bộ
 trao quyết định kết nạp đảng viên cho đ/c Nguyễn Thanh Tùng
   Thay mặt cho toàn thể đảng viên trong Chi bộ, đồng chí Nguyễn Thị Lý – Phó Bí thư Chi bộ đã phổ biến nhiệm vụ và quyền hạn của người đảng viên, giao nhiệm vụ của chi bộ cho đảng viên mới, đồng thời phân công đồng chí Phạm Văn Năng đảng viên chính thức của chi bộ tiếp tục theo dõi, giúp đỡ đồng chí Nguyễn Thanh Tùng./.

Tác giả bài viết: Hà Chi – VKSND TP Điện Biên Phủ

Ý kiến bạn đọc

 

Liên kết

  • Đang truy cập: 162
  • Khách viếng thăm: 161
  • Thành viên online: 1
  • Hôm nay: 29364
  • Tháng hiện tại: 197566
  • Tổng lượt truy cập: 26741179
2
1