17:47, 05/05/2024
Chào mừng bạn đến với trang thông tin điện tử VKSND tỉnh Điện Biên

Bí thư Chi đoàn VKND thị xã Mường Lay nhiệt huyết, tích cực trong công tác thiện nguyện

Bí thư Chi đoàn VKND thị xã Mường Lay nhiệt huyết, tích cực trong công tác thiện nguyện
Đồng chí Trần Thị Thu Thủy - Bí thư Chi đoàn VKSND thị xã Mường Lay là một cán bộ trẻ có tri thức và tinh thần nhiệt huyết, có ý thức học tập để nâng cao chuyên môn nghiệp vụ, có chuyên môn tốt, có đạo đức và lối sống lành mạnh.
   Ngoài hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn được cơ quan giao, Kiểm tra viên Trần Thị Thu Thủy với vai trò là Bí thư Chi đoàn, luôn tiên phong, xung kích đi đầu trong triển khai các hoạt động Đoàn tại đơn vị với hoạt động bảo vệ môi trường, xây dựng nếp sống văn minh, xanh, sạch, đẹp và tận tụy, nhiệt huyết, tích cực trong công tác thiện nguyện.

Đ/c Trần Thị Thủy - Bí thư Chi đoàn VKSND thị xã nhận Bằng khen
của Hội liên hiệp thanh niên Việt Nam tặng
   Trong năm 2023 và quý I năm 2024, với vai trò là Bí thư Chi đoàn, đồng chí cùng các đoàn viên Chi đoàn đã kêu gọi thiện nguyện từ tấm lòng của các nhà hảo tâm và phối hợp với Công đoàn Viện kiểm sát nhân dân thị xã đi thiện nguyện được 05 cuộc, với tổng giá trị tính ra tiền mặt là 28.850.000đ. Các buổi thiện nguyện đã thu hút được đông đảo đoàn viên thanh niên và công đoàn viên tham gia và ủng hộ.
Thiện nguyện các bản vùng cao khó khăn trên địa bàn thị xã
   Là cán bộ nữ Kiểm sát khi mang trên mình bộ trang phục ngành chỉnh chu, đầy uy nghiêm với bản lĩnh nghiêm nghị và tính cương quyết khi thực hiện nhiệm vụ, không bao giờ né tránh nhiệm vụ khi được giao.
   Thế nhưng đằng sau công việc cơ quan khi trở về với gia đình, đồng chí Thủy là người vợ đảm đang, tháo vát, người mẹ mẫu mực luôn chăm lo vun đắp cho hạnh phúc gia đình, giáo dục con cái, xây dựng gia đình văn hóa, nuôi con giỏi dạy con ngoan. Luôn cố gắng nhiều hơn trong công tác, tích cực rèn luyện bản thân, để “Vững về chính trị, giỏi về nghiệp vụ, tinh thông về pháp luật, công tâm và bản lĩnh, kỷ cương và trách nhiệm” để phát huy được vai trò, trách nhiệm người phụ nữ trong thời kì mới./.


Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Lan Anh - VKSND TX Mường Lay

Ý kiến bạn đọc

 

Liên kết

  • Đang truy cập: 167
  • Khách viếng thăm: 165
  • Máy chủ tìm kiếm: 2
  • Hôm nay: 40248
  • Tháng hiện tại: 177889
  • Tổng lượt truy cập: 26721502
2
1