07:54, 19/05/2024
Chào mừng bạn đến với trang thông tin điện tử VKSND tỉnh Điện Biên

Màu áo thiên thanh tiếp sức cho các chiến sỹ tham gia tập luyện tại Lễ Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Màu áo thiên thanh tiếp sức cho các chiến sỹ tham gia tập luyện tại Lễ Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
Trong không khí hào hùng của cả dân tộc Việt Nam nói chung và của người dân tỉnh Điện Biên nói riêng. Những ngày này, cho dù phải tập luyện dưới cái nắng gay gắt của thời tiết, nhưng các đơn vị, lực lượng, chiến sĩ quân đội, công an đều cố gắng nỗ lực tập luyện hết mình, chuẩn bị chu đáo cho lễ diễu binh, diễu hành tại lễ Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ 07/5/1954 – 07/5/2024.
   Được sự ủng hộ của Đảng bộ, ban Lãnh đạo Viện, ngày 02/5/2024, đoàn viên Chi đoàn VKSND tỉnh Điện Biên đã vận động, ủng hộ được hơn 50 kiện nước lọc, điện giải, chanh muối đến trao tận tay từng chiến sĩ, tiếp sức cho các đồng chí thêm hăng say tập luyện, tạm quên đi cái nóng để thực hiện nhiệm vụ.

Chi đoàn tiếp nước cho các Chiến sĩ đội pháo binh

Chi đoàn tiếp nước cho các Chiến sĩ bảo vệ đại lễ

Chi đoàn tiếp nước cho các Chiến sĩ đội kỵ binh

Chi đoàn tiếp nước cho các Chiến sĩ trong đội bay
   Giữa cái nắng oi ả của những ngày đầu tháng 5 lịch sử, xen lẫn màu cờ và hoa là màu áo xanh thiên thanh, màu của hy vọng mang đến niềm vui hân hoan, phấn khởi, tiếp thêm động lực cho các chiến sĩ pháo binh, đội kỵ binh, đội bay và các chiến sĩ bảo vệ đại lễ. Dù là chút tấm lòng nhỏ nhưng đã nói lên “tình quân với dân như cá với nước”, dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào, quân và dân ta luôn kề vai sát cánh hoàn thành sứ mệnh mà Đảng và nhà nước giao cho. Chương trình tiếp nước, tiếp sức cho các chiến sĩ của Chi đoàn sẽ vẫn được tiếp tục thực hiện cho đến khi kết thúc Lễ kỷ niệm./.

Tác giả bài viết: Bùi Thắng, Hoàng Dương – VKSND tỉnh Điện Biên

Ý kiến bạn đọc

 

Liên kết

  • Đang truy cập: 346
  • Khách viếng thăm: 344
  • Máy chủ tìm kiếm: 2
  • Hôm nay: 38620
  • Tháng hiện tại: 1469476
  • Tổng lượt truy cập: 28013089
2
1