Tin Tức VKSND huyện Tin Tổng Hợp

Viện KSND tỉnh Điện Biên công bố và trao Quyết định tuyển dụng công chức năm 2023

Thứ hai - 02/10/2023 05:15
Ngày 02/10/2023 VKSND tỉnh Điện Biên đã tổ chức Hội nghị công bố và trao Quyết định tuyển dụng và phân công công tác đối với 06 công chức mới được tuyển dụng năm 2023.
   Thực hiện kế hoạch số 178/KH-VKSTC ngày 09/11/2022 của VKSND tối cao về tổ chức thi tuyển công chức nghiệp vụ kiểm sát VKSND năm 2023; trên cơ sở chỉ tiêu biên chế được giao, chỉ tiêu được tuyển dụng năm 2023, VKSND tỉnh Điện Biên đã thực hiện quy trình tuyển dụng công chức theo quy định. Ngày 26/9/2023 Viện trưởng VKSND tỉnh Điện Biên có quyết định tuyển dụng và phân công công tác đối với 06 công chức đã trúng tuyển kỳ xét tuyển công chức VKSND tỉnh Điện Biên.
   Tham dự Hội nghị có tập thể lãnh đạo VKSND tỉnh, lãnh đạo các phòng nghiệp vụ, các Kiểm sát viên, Kiểm tra viên và Chuyên viên VKSND tỉnh Điện Biên cùng tất cả các công chức mới được tuyển dụng. Đồng chí Mai Thị Kim Oanh - Phó Trưởng phòng Tổ chức cán bộ đã công bố các Quyết định về việc tuyển dụng và phân công công tác đối với 06 công chức. Các quyết định có hiệu lực kể từ ngày 01/10/2023.

Đ/c Phan Văn Kỷ - Viện trưởng VKSND tỉnh Điện Biên
phát biểu căn dặn các đồng chí mới được tuyển dụng
   Đồng chí Phan Văn Kỷ - Bí thư Ban cán sự đảng, Viện trưởng VKSND tỉnh Điện Biên đã thay mặt cho tập thể lãnh đạo Viện phát biểu ý kiến, căn dặn các công chức mới được tuyển dụng. Đồng chí đã bày tỏ sự tin tưởng và kỳ vọng các công chức mới sẽ nhanh chóng hoà nhập tốt với môi trường công tác, mang tất cả kiến thức đã được học tập tại trường Đại học Kiểm sát Hà Nội vận dụng vào công việc thực tế, cùng đơn vị nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác, góp phần vào thành tích chung của toàn ngành Kiểm sát nhân dân tỉnh Điện Biên. Đồng thời yêu cầu các công chức nghiêm chỉnh chấp hành nội quy, quy chế làm việc, tranh thủ học hỏi thật nhanh, thật nhiều trong thời gian tập sự, sớm trở thành Kiểm sát viên “Vững về chính trị, giỏi về nghiệp vụ, tinh thông về pháp luật, công tâm và bản lĩnh, kỷ cương và trách nhiệm”.

Đ/c Chớ Thị Dựa – đại diện cho các đồng chí mới được tuyển dụng
phát biểu nhận nhiệm vụ
   Đồng chí Chớ Thị Dựa thay mặt cho các đồng chí mới được tuyển dụng phát biểu nhận nhiệm vụ công tác mới. Đồng chí đã bày tỏ niềm vinh dự, tự hào vì sau nhiều năm nỗ lực, học tập, phấn đấu đã thực hiện được ước mơ đứng trong đội ngũ công chức ngành Kiểm sát nhân dân và hứa trước tập thể Lãnh đạo Viện sẽ không ngừng cố gắng học tập, trau dồi kiến thức, kinh nghiệm công tác, nghiêm chỉnh chấp hành kỷ luật nội vụ của Ngành; xây dựng, giữ gìn sự đoàn kết trong đơn vị, phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao./.

Tập thể lãnh đạo Viện KSND tỉnh Điện Biên
 chụp ảnh lưu niệm cùng các đồng chí mới được tuyển dụng

 

Tác giả bài viết: Mai Oanh - P15 VKSND tỉnh Điện Biên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa:tổ chức, hội nghị, công bố, quyết định, tuyển dụng, phân công, công tác

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn